UBND tỉnh kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại huyện Chư Pah
08/08/2012 07:17 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Sáng ngày 7-8, Đoàn công tác của UBND tỉnh Gia Lai đã tiến hành kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại huyện Chư Pah.
Theo báo cáo của UBND huyện, thời gian qua, việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tại Bộ phận “một cửa” của huyện tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bước đầu đã triển khai thực hiện đảm bảo đúng trình tự, thủ tục và thời gian quy định. Từ ngày 1-1-2012 đến ngày 30-6-2012, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của huyện đã tiếp nhận 970 hồ sơ các loại. Trong đó đã giải quyết và trả kết quả 842 hồ sơ (64 hồ sơ chứng thực, 78 hồ sơ đăng ký kinh doanh, 34 hồ sơ giấy phép xây dựng, 648 hồ sơ thuộc lĩnh vực đất đai); trễ hẹn 18 hồ sơ, đang thụ lý giải quyết 112 hồ sơ và có 16 hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết… Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nêu những hạn chế, thiếu sót trong nội dung báo cáo cũng như những tồn tại, vướng mắc trong tiếp nhận và giải quyết hồ sơ của đội ngũ cán bộ chuyên môn của huyện. Đoàn cũng đã tiếp thu và giải quyết một số kiến nghị của cán bộ chuyên môn và lãnh đạo huyện về các vấn đề chứng thực, vấn đề cấp giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng, phí dịch vụ liên quan đến các thủ tục hành chính, phụ cấp cho cán bộ, công chức làm công tác “một cửa”… Buổi chiều cùng ngày, Đoàn tiến hành kiểm tra công tác “một cửa” tại hai xã Ia Ka và thị trấn Phú Hòa.
Theo Báo Gia Lai
Hướng dẫn tham gia ý kiến góp ý dự thảo Nghị ...
Quản lý, đầu tư Quỹ BHXH an toàn, hiệu quả, đảm ...
BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM 30 NĂM HÀNH TRÌNH AN ...