Tìm hiểu về: SỰ CẦN THIẾT PHẢI LẬP HỒ SƠ LƯU TRỮ
14/01/2011 07:59 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Hồ sơ lưu trữ là một tập gồm toàn bộ văn bản hoặc tài liệu có liên quan với nhau về một vấn đề, một sự việc, một đối tượng cụ thể hình thành trong quá trình theo dõi, giải quyết công việc thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, tổ chức hoặc trách nhiệm của cá nhân.
Hữu Liên
Đối tượng tham gia BHXH tự nguyện và điều kiện ...
Trợ cấp thai sản đối với người tham gia BHXH tự ...
Hướng dẫn tham gia ý kiến góp ý dự thảo Nghị ...