Tìm hiểu về việc lập danh mục hồ sơ

28/10/2010 07:57 AM


Danh mục hồ sơ là bản kê tên những hồ sơ mà cơ quan (hoặc đơn vị) cần lập trong năm. Bản danh mục hồ sơ giúp cho việc lập hồ sơ và phân loại tài liệu trong cơ quan, đơn vị được chủ động, hợp lý, khoa học, thuận tiện cho việc kiểm tra, đôn đốc công tác lập hồ sơ

Danh mục hồ sơ là bản kê tên những hồ sơ mà cơ quan (hoặc đơn vị) cần lập trong năm. Bản danh mục hồ sơ giúp cho việc lập hồ sơ và phân loại tài liệu trong cơ quan, đơn vị được chủ động, hợp lý, khoa học, thuận tiện cho việc kiểm tra, đôn đốc công tác lập hồ sơ, tăng cường ý thức và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, nhân viên trong cơ quan đối với việc lập hồ sơ và chuẩn bị tốt cho việc nộp lưu hồ sơ vào lưu trữ cơ quan.


xem chi tiết tại đây

Bình An