• HỎI ĐÁP
Người gửi:
minh trang
Email:
minhtrang@yahoo.com.vn
Ngày gửi:
16/10/2015
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường xuyên
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi bị mất sổ bảo hiểm xã hội, xin quý cơ quan cho tôi hỏi thủ tục để được cấp lại sổ, tôi cảm ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
16/10/2015
File đính kèm:
Câu trả lời:

Vấn đề bạn hỏi, BHXH tỉnh Gia Lai xin trả lời:
Theo quy định tại Điều 32 của QĐ 1111/QĐ-BHXH, việc cấp lại sổ BHXH do làm mất sẽ được thực hiện như sau:
1. Do đơn vị làm mất.
* Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị của đơn vị, kèm theo danh sách người lao động mất sổ
- Đơn vị sử dụng lao động lập biên bản xác định nguyên nhân làm mất
2. Do người lao động làm mất.
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn đề nghị của người có sổ BHXH.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
3. Thời gian giải quyết
- Trong vòng 45 ngày làm việc BHXH sẽ thực hiện kiểm tra hồ sơ và thực hiện cấp lại sổ BHXH.