• HỎI ĐÁP
Người gửi:
sương
Email:
trucsuong025@gmail.com
Ngày gửi:
28/08/2014
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường xuyên
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

xin quý cơ quan giải đáp giúp trường hợp của tôi!tôi có làm đơn xin nghỉ việc ở công ty vào ngày 23/06/2014 thì đền ngày 30/06/2014 công ty tôi ngừng hoạt động,nhưng từ đó đến nay công ty tôi lại không giải quyết tiền lương tháng 6,không chốt sổ bảo hiểm và không có quyết định nghỉ việc để tôi có thể hưởng bảo hiểm bảo hiểm thất nghiệp,theo tôi biết thì công ty tôi chưa giải thể.vậy tôi phải làm thế nào để lấy lại tiền lương và sổ bảo hiểm,tôi có thể khởi kiện công ty không và có được bồi thường hay không,nếu có thể kiện thì quy trình như thế nào. xin cảm ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
28/08/2014
File đính kèm:
Câu trả lời:

Để có cơ sở giải quyết các chế độ BHXH, BHTN đề nghị bạn đến công ty để nhận sổ BHXH, Quyết định nghỉ việc hoặc thanh lý HĐLĐ. Còn việc khởi kiện Công ty bạn liên hệ với ngành LĐTBXH để được hướng dẫn cụ thể.