Trao đổi về việc lập hồ sơ lưu trữ công tác cấp mới sổ BHXH tại BHXH các huyện, thị xã, thành phố

29/11/2011 07:39 AM


Hiện nay BHXH các huyện, thị xã, thành phố đã được phân cấp công tác cấp mới và cấp lại sổ BHXH cho người lao động làm việc tại các đơn vị sử dụng lao động do BHXH huyện, thị xã, thành phố trực tiếp quản lý thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; để thực hiện tốt công tác quản lý hồ sơ, tài liệu cấp sổ BHXH thì việc lập hồ sơ lưu trữ công tác cấp mới, cấp lại sổ BHXH phải được thực hiện đúng theo Quyết định số 11/QĐ-BHXH ngày 20/1/2011

Hiện nay BHXH các huyện, thị xã, thành phố đã được phân cấp công tác cấp mới và cấp lại sổ BHXH cho người lao động làm việc tại các đơn vị sử dụng lao động do BHXH huyện, thị xã, thành phố trực tiếp quản lý thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; để thực hiện tốt công tác quản lý hồ sơ, tài liệu cấp sổ BHXH thì việc lập hồ sơ lưu trữ công tác cấp mới, cấp lại sổ BHXH phải được thực hiện đúng theo Quyết định số 11/QĐ-BHXH ngày 20/1/2011 của Giám đốc BHXH tỉnh ban hành Quy định về công tác lưu trữ của Hệ thống BHXH Gia Lai.
xem chi tiết tại đây

Hữu Liên