BHXH tỉnh Gia Lai làm việc với BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai

05/12/2012 07:24 AM


Chiều ngày 03/12/2012, ông Thới Văn Đạo-Giám đốc BHXH tỉnh cùng cán bộ chuyên môn đã có buổi làm việc với BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai. BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức với gần 1.400 DVKT triển khai, trong đó có nhiều DVKT chất lượng cao

Chiều ngày 03/12/2012, ông Thới Văn Đạo-Giám đốc BHXH tỉnh cùng cán bộ chuyên môn đã có buổi làm việc với BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai. BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức với gần 1.400 DVKT triển khai, trong đó có nhiều DVKT chất lượng cao. Bác sỹ Lê Quốc Sự-Phó giám đốc điều hành BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai đã đề cập tới việc ký hợp đồng KCB BHYT với BHXH tỉnh nhằm phục vụ tốt cho người tham gia BHYT chẳng may bị bệnh tật.
 

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu bàn xung quanh việc triển khai thực hiện ký hợp đồng KCB BHYT giữa BHXH tỉnh với BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai, ông Thới Văn Đạo-Giám đốc BHXH tỉnh đã kết luận:

1. Chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ, giấy phép, quyết định thành lập, kết quả thẩm định cơ sở y tế đủ điều kiện KCB BHYT, soạn thảo văn bản gửi BHXH Việt Nam xin mã cơ sở KCB.

2. Hai bên soạn thảo hợp đồng KCB BHYT, bàn bạc thống nhất các nội dung, đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho các bên trong hợp đồng để thực hiện.

3. Sau khi đầy đủ hồ sơ sẽ tiến hành ký hợp đồng KCB BHYT.

4. Đẩy mạnh tuyên truyền nhất là trên các phương tiện truyền thông đại chúng để mọi người biết về BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai thực hiện KCB BHYT cho người tham gia BHYT.

5. BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị để triển khai: Phần mềm quản lý chi phí KCB BHYT, thủ tục KCB BHYT, biểu giá các DVKT…

6. Chuẩn bị nhân lực để thực hiện: BHXH tỉnh bố trí giám định viên thường trực tại BV để bảo vệ quyền lợi cho người tham gia BHYT cũng như việc thẩm định thanh toán chi phí KCB BHYT cho BV; đồng thời BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai bố trí nhân lực để thực hiện.

7. BVĐH Y Dược Hoàng Anh Gia Lai bố trí nơi làm việc cho giám định viên thường trực.

QK