BHXH Việt Nam tiếp tục chỉ đạo nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo
28/11/2012 07:03 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 18/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ “về việc chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo”, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 4774/BHXH-KT về nâng cao hiệu quả tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
SK
Đối tượng tham gia BHXH tự nguyện và điều kiện ...
Trợ cấp thai sản đối với người tham gia BHXH tự ...
Hướng dẫn tham gia ý kiến góp ý dự thảo Nghị ...