Chuyển bộ phận lưu trữ hồ sơ từ Văn phòng sang Phòng Tiếp nhận và Trả KQTTHC.

27/06/2017 03:05 PM


Thực hiện Quyết định số 816/QĐ-BHXH ngày 23 tháng 5 năm 2017, Quyết định của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt nam quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và chế độ quản lý của các phòng nghiệp vụ thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh

Thực hiện Quyết định số 816/QĐ-BHXH ngày 23 tháng 5 năm 2017, Quyết định của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt nam quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và chế độ quản lý của các phòng nghiệp vụ thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Ngày 09 tháng 6 năm 2017, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã ban hành Quyết định số 159/QĐ-BHXH về việc điều chuyển chức năng lưu trữ hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội và hồ sơ nghiệp vụ từ Văn phòng sang phòng Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.

Như vậy, kể từ ngày 01/7/2017 với chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn đã được quy định tại Quyết định này, Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục thực hiện tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, tài liệu hưởng bảo hiểm xã hội đến hạn nộp lưu trữ của các phòng nghiệp vụ và Bảo hiểm xã hội huyện; thực hiện việc lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu theo quy định.

Thu Lộc