Chương trình hàng Việt về nông thôn năm 2013: Tiếp tục nhân rộng mô hình đến vùng sâu-vùng xa

29/01/2013 07:32 AM


Mới đây, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức tổng kết chương trình hàng Việt về nông thôn năm 2012. Tham dự, có ông Nguyễn Thành Nuôi-Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và một số ngành hữu quan.

Mới đây, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức tổng kết chương trình hàng Việt về nông thôn năm 2012. Tham dự, có ông Nguyễn Thành Nuôi-Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và một số ngành hữu quan.
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Năm 2012 được đánh giá là năm có nhiều thành công nhất trong 3 năm triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn (2010-2012). Đặc biệt, với việc tổ chức thành công 6 phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại 6 huyện vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới như Kbang, Chư Pah, Chư Prông, Kông Chro, Krông Pa, Đức Cơ, chương trình hàng Việt về nông thôn bước đầu đã mang đến những hiệu quả thiết thực trong công tác tuyên truyền vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Năm 2013 chương trình hàng Việt về nông thôn sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình và triển khai tại nhiều huyện vùng sâu, vùng xa như Ia Pa, Đức Cơ, Phú Thiện, Đak Pơ, thị xã An Khê và Ayun Pa… cùng với sự tham gia của một số doanh nghiệp như Siêu thị Co.op Mart Pleiku, Cà phê Thu Hà, Công ty TNHH Việt Tín, Công TNHH Thanh Phong và các đơn vị viễn thông trên địa bàn…

Tại buổi tổng kết, 6 tập thể và 1 cá nhân đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công thương tặng bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.   

Theo Báo Gia Lai