Cách thiết lập font mặc định trong Microsoft Word

01/06/2011 10:02 AM


Khi mở một cửa sổ mới trong Microsoft Word để soạn thảo một văn bản bạn sẽ gặp phải phiền toái khi font chữ mặc định không thể hiện như mong muốn của bạn, yêu cầu bạn phải thực hiện chuyển đổi font chữ việc này gây mất thời gian.

Khi mở một cửa sổ mới trong Microsoft Word để soạn thảo một văn bản bạn sẽ gặp phải phiền toái khi font chữ mặc định không thể hiện như mong muốn của bạn, yêu cầu bạn phải thực hiện chuyển đổi font chữ việc này gây mất thời gian.

Để giải quyết vấn đề này, trong Microsoft Word có chức năng thiết lập font mặc định khi bạn mở một cửa sổ mới đảm bảo đúng theo yêu cầu của bạn.

Bạn có thể thực hiện như sau: Chọn Format\font… hoặc nhất tổ hợp phím Ctrl + D hộp thoại font xuất hiện:
 
Hoàn tất bạn chấp chuột vào nút Default… để thực hiện hiết lập font mặc định đã lựa chọn./.

QV