Chia sẻ file word cho nhiều người giúp chia sẻ dữ liệu đến nhiều người qua Email

18/10/2016 09:12 AM


Bộ ứng dụng Microsoft Office 2016 đã được hãng Microsoft đã cho ra mắt các tính năng tiên tiến. Có thể kể tới là việc tích hợp tính năng Lync và Skype dành cho các doanh nghiệp.

Bộ ứng dụng Microsoft Office 2016 đã được hãng Microsoft đã cho ra mắt các tính năng tiên tiến. Có thể kể tới là việc tích hợp tính năng Lync và Skype dành cho các doanh nghiệp. Cùng với đó là tính năng chia sẻ file Word cho nhiều người.
Sau đây là cách chia sẽ file word cho nhiều người:
. Bước 1: Trong giao diện Word, chọn Share.
Bước 2: Nếu tài liệu chưa được lưu vào đám mây. Hãy nhấn chuột vào Save to Cloud.
Bước 3: Trong Save As. Đặt tên cho tập tin của bạn và lưu lại.
Bước 4: Trong phần Share. Nhập địa chỉ người nhận.
Khi share thành công thì Email sẽ lập tức được gửi đến những người nhận. Bao gồm liên kết đến tài liệu được lưu trữ trong tài khoản OneDrive
Người nhận nhấp vào liên kết sẽ thấy phần chỉnh sửa trên Word Online.
Sau khi chỉnh sửa, ấn Save để lưu lại.

QV tổng hợp