• HỎI ĐÁP
Người gửi:
trần hạo nam
Email:
haonamtran.pl.gl@gmail.com
Ngày gửi:
10/10/2018
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường xuyên
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

tôi tham gia BHXH đã nghỉ việc và đủ điều kiện để hưởng thai sản vậy khi tôi sinh con thì nộp hồ sơ ở đâu và thủ tục hồ sơ gồm những gì ?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
10/10/2018
File đính kèm:
Câu trả lời:

Vấn đề bạn hỏi BHXH Gia Lai trả lời như sau:
Người lao động thôi việc làm hồ sơ hưởng chế độ thai sản khi nộp hồ sơ tại BHXH tỉnh hoặc BHXH huyện, thị xã, thành phố nơi cư trú. Thành phần hồ sơ gồm có:
- Sổ BHXH (bản chính).
- Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con.
- Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định từ người lao động, cơ quan BHXH phải giải quyết và tổ chức chi trả cho người lao động