• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nghị
Email:
nghiqt.hl@gmail.com
Ngày gửi:
07/03/2015
Lĩnh vực:
Câu hỏi thường xuyên
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

cho tôi hỏi tôi làm công ty và đã nghỉ được một năm.giờ tôi muốn rút tiền bảo hiểm thì cần giấy tờ và thủ tục như thế nào.Làm ở đâu?và bao lâu thì tôi rút được tiền.(Tôi đang ở tại Xã Iale)

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
07/03/2015
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trường hợp của bạn, hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần bao gồm:

- Sổ BHXH;
- Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần (Mẫu số 14-HSB do cơ Bảo hiểm xã hội cung cấp miễn phí).
Hồ sơ nộp tại cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện (hoặc thị xã, thành phố) nơi bạn đang cư trú. Trong thời hạn tối đa 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định, cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện giải quyết và chi trả tiền bảo hiểm xã hội một lần cho bạn.